Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Son Guerlain La Petite Robe Noire Lipcheek


La Petite Robe Noire Lipcheek của Guerlain, sản phẩm may mặc Rosy Glow mới cho môi. 
Bạn có biết bí mật của phụ nữ Paris, với vẻ đẹp tự nhiên và không cần nỗ lực của họ, như thể họ chỉ mất năm phút để chuẩn bị sẵn sàng ?! 

Guerlain trình bày Lipcheek, một phụ kiện thiết yếu, trực tiếp lấy cảm hứng từ sự sang trọng của Paris La Petite Robe Noire. Là một loại gel 2 trong 1 được nhuộm màu, được sử dụng làm màu đỏ và môi cho kết quả tạo nên cực kỳ tự nhiên và hiệu ứng ánh sáng rực rỡ. 
Hãy ngạc nhiên trước màu hồng huỳnh quang khi xuất hiện trong chai, nhưng lại biến thành màu bóng tuyệt vời khi bạn sử dụng nó. Dễ dàng trộn lẫn, màu phổ biến phản ứng với độ pH của da để thích ứng với từng sắc tố da và mang lại một giai điệu hồng tự nhiên. Xây dựng cường độ tùy thuộc vào tâm trạng của bạn, từ màu hồng tươi đến một bóng râm mạnh hơn. Bạn càng áp dụng cho đôi môi và má của bạn, sâu hơn bạn sẽ đi ... vào màu hồng! 
Cái gì thêm nữa "" je ne sais quoi ""? Hương thơm ngon của người sành ăn và công thức bảo vệ sự hydrat hóa da - không có dấu hiệu đáng ghét hoặc gây ấn tượng khi áp dụng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét